Địa chỉ mua quần áo trẻ em size lớn size đại tại TpHCM

Quần áo sao cho các bé có thể hoạt động thoải mái và dễ dàng nô đùa, học hỏi những điều mới mà không phải bị hạn chế, bức bối, khó chịu do chính quần áo của bé gây ra luôn là trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Việc lựa chọn các trang phục có kích cỡ lớn (big size) dần được ưu tiên nhiều hơn. Tại đây Rika House chuyên cung cấp một số mặt hàng quần áo trẻ em size lớn mẫu mã đẹp, đa dạng và chất lượng, giải đáp cho câu hỏi mua quần áo trẻ em size đại ở đâu?

Rika House tự tin là địa chỉ bán quần áo trẻ em size lớn với chất lượng và mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt giúp khách hàng hài lòng khi tìm đến đây.

Quần áo trẻ em size lớn được chúng tôi thiết kế theo nhiều size khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với các bé nhà mình.

  1. Tại sao bạn nên chọn Rika House để lựa chọn cho các bé nhà mình quần áo trẻ em size đại?

quan ao tre em size dai size lon

Tại Rika House chúng tôi luôn là địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh quần áo trẻ em. Chúng tôi hiểu và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng dựa trên các tiêu chí sau:

Luôn đưa ra những mẫu mới cùng với chất liệu vải và phụ liệu chất lượng.

Uy tín chính là điều mà chúng tôi đặt hàng đầu, có được niềm tin nơi khách hàng tại Tp.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước chính là niềm vinh hạnh rất lớn của Rika House.

Mẫu mã phong phú đa dạng, mỗi tuần chúng tôi luôn cố gắng đưa ra nhiều màu khác nhau với giá cả luôn tốt nhất.

Hàng lỗi được đổi trả không hạn chế. Được đổi trả miễn phí nếu có sai sót trong các mẫu của Rika House.

Hàng của Rika House được lấy trực tiếp từ nhà máy, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.

  1. Khi lựa chọn quần áo size đại, cha mẹ cần lưu ý những gì?

quan ao tre em size dai size lon

Chất liệu vải nên được đặt hàng đầu: Nhiều bậc phụ huynh muốn bé trở nên nổi bật và thu hút nhất trước các bé khác nên thường ưu tiên kiểu dáng hơn là chất lượng. Đây là một điều sai lầm, mặc dù kiểu dáng đóng vai trò quan trọng nhưng ưu tiên hàng đầu mà các bậc cha mẹ nên chú ý khi mua quần áo cho các bé chính là chất liệu sản phẩm.

Bởi vì trẻ em đặc biệt có làn da khá nhạy cảm, nếu tiếp xúc với những yếu tố không tốt sẽ rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn ngứa và gây ảnh hưởng đến làn da của bé thậm chí nhiễm trùng nguy hiểm tính mạng. Hơn thế nữa, các bé tuổi này thường khá hiếu động, nghịch ngợm nên chắc chắn sẽ ra rất nhiều mồ hôi, chọn quần áo với chất liệu vải không tốt, không thấm hút mồ hôi sẽ khiến cơ thể rất dễ bị cảm ngược dễ khiến bé đổ bệnh, quần áo cứng hay gò bó khiến bé cũng khó hoạt động.

Các bậc phụ huynh nên chọn chất liệu thoải mái, thoáng mát, mềm mịn, có độ đàn hồi tốt để giúp bé thỏa sức vui chơi cùng bạn bè mà không lo sợ điều gì. Những chất liệu vải nên chọn như 100% cotton, vải tre, vải lụa, vải lanh, thoáng mát, kháng khuẩn sẽ giúp bé có sự bảo vệ trước những bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

quan ao tre em size dai

Một điều nên lưu tâm tiếp theo nữa là chọn kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ cởi:

Khi vui chơi các bé cần sự thoải mái nên cũng không nhất thiết phải mặc những loại quần áo với kiểu dáng nhiều chi tiết, rườm rà gây khó chịu, khó hoạt động. Thay vào đó, với bé những chiếc áo quần đơn giản sẽ thích hợp hơn cả hoặc là những loại quần áo váy vóc ít chi tiết sẽ giúp bé thoải mái vận động hơn.

Việc các bé ra nhiều mồ hôi hay lấm bẩn khi nô đùa cũng là chuyện bình thường và dễ hiểu ở độ tuổi của các bé. Chính vì vậy với loại quần áo size đại dễ mặc dễ cởi sẽ giúp các bé thay được dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian của các bậc phụ huynh mà không ảnh hưởng đến “cuộc vui” của bé.

Ngoài ra với độ tuổi đang lớn khá nhanh của bé các bậc cha mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ quần áo size đại có kích thước rộng hơn so với cơ thể để trừ hao cho quá trình bé phát triển cơ thể. Tốt nhất là trừ hao hơn một số, tránh tình trạng lựa chọn quần áo quá dài hoặc quá ôm khiến bé khó khăn trong vui chơi & tìm hiểu thế giới bên ngoài của bé.

Một lưu ý nhỏ nữa là: Tốt nhất khi chọn quần áo size đại cho bé các bậc phụ huynh nên dẫn bé theo để thử, lắng nghe và chú ý đến ý kiến của bé thích chọn họa tiết hay hình ảnh được in như thế nào. Việc này cũng sẽ làm bé thích thú hơn khi mặc quần áo size đại.

Rika House tiền thân là Shop Gấu Yêu, chuyên về Quần áo trẻ em cho các bé độ tuổi từ 1 đến 15 (khoảng từ 8 đến 65kg)

Mẫu mã được shop cập nhật thường xuyên mỗi ngày, giá cả rất cạnh tranh, mua sắm tiện lợi, chọn mẫu chọn size online, nhận ship COD toàn quốc nhanh chóng. Rika House tự tin là địa chỉ bán quần áo trẻ em size đại uy tín và chất lượng.

Các bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn cho bé tại cửa hàng: 7A/20 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""