Gợi ý 5 mẫu đồ đôi cho mẹ và bé đẹp ngây ngất

Gợi ý 5 mẫu đồ đôi cho mẹ và bé đẹp ngây ngất

Xu hướng mặc đồ đôi cho mẹ và bé đang dần trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Sự ăn ý và kết hợp xinh xắn của những bộ đồ đôi giúp hai mẹ con sẽ trở nên thu hút và xinh tươi trước mọi ánh nhìn. Hãy đọc bài viết sau và tham khảo 5 mẫu đồ đôi cho mẹ và bé đẹp ngây ngất ngay nhé!

1. Mẫu váy đôi 

do doi me va be

Mẫu váy đôi cho mẹ và bé

Một trong những mẫu đồ cặp cho mẹ và bé thịnh hành và được nhiều mẹ lựa chọn đó chính là váy. Có rất nhiều mẫu váy đôi, từ váy dài, váy ngắn, váy xòe hay những mẫu váy suông đơn giản đều có thể kết hợp ăn ý thành đồ đôi cho mẹ và bé. Mẹ có thể tham khảo một số mẫu váy đôi xinh xắn sau.

- Váy suông dáng lửng

Đây là mẫu đồ đôi đơn giản và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Váy suông sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé, thuận tiện khi hoạt động, vui chơi, ăn uống. Thêm nữa váy suông rất khéo léo để khắc phục những nhược điểm của người mặc.

Thông thường váy suông cotton basic sẽ được lựa chọn nhiều nhất, ngoài ra các dòng váy suông có phối thêm ren, nơ… cũng được nhiều mẹ yêu thích bởi sự nữ tính và điệu đàng. 

- Váy đầm xòe

Đầm xòe là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng mẹ và bé muốn nổi bật lung linh. Bởi lẽ những chiếc đầm xòe ngọt ngào, điệu đà, lộng lẫy sẽ khiến hai mẹ con trở nên xinh đẹp rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn. 

Thiết kế của mẫu đồ đôi này cực kỳ đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, họa tiết nên mẹ và bé tha hồ lựa chọn những chiếc đầm xòe ưng ý. Ưu điểm của những mẫu đầm xòe chính là tạo được vòng eo thon gọn, tôn dáng, giúp mẹ che đi những nhược điểm. Bé gái diện đầm xòe chắc chắn sẽ vô cùng thích thú bởi xinh xắn như những nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy.

- Váy maxi mùa hè

do doi me va be

Váy maxi mùa hè cho mẹ và bé

Không thể bỏ qua mẫu đồ đôi xinh tươi này vào những dịp hè được rồi các mẹ nhỉ. Chiếc váy maxi dài với họa tiết rực rỡ, tươi sáng và thiết kế mát mẻ, thoải mái sẽ giúp hai mẹ con trở thành những bóng hồng nổi bật giữa cái nắng chói chang mùa hè đấy.

Chất liệu chủ yếu của maxi chính là voan và lụa mỏng, mát, nhẹ. Vì vậy maxi vô cùng thướt tha, yểu điệu và dịu dàng, rất phù hợp để mẹ và bé diện đi biển, đi chơi dịp hè.

- Váy yếm bò

Yếm bò trẻ trung, năng động cũng là một set đồ mẹ và bé vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần mix cùng áo thun đơn giản là hai mẹ con đã có một set đồ đôi ăn ý, đặc biệt diện yếm sẽ hack cho mẹ được vài tuổi đó nhé. Các shop đồ đôi cho mẹ và bé cũng thường xuyên cập nhật những mẫu yếm đôi mới, các mẹ có thể tìm hiểu thêm nhé.

2. Mẫu đồ đôi áo dài

do doi me va be

Mẫu đồ đôi áo dài cho mẹ và bé

Áo dài là mẫu đồ đôi thường được mẹ lựa chọn để mặc cùng bé trong các dịp lễ tết hoặc các sự kiện quan trọng. Hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều những mẫu áo dài cho mẹ và bé để lựa chọn, kiểu dáng, chất liệu đều cực kỳ đa dạng.

Nếu bạn là một người yêu thích mẫu áo dài truyền thống thì những thiết kế áo dài gấm, lụa với cổ cao, tà dài, quần suông sẽ là lựa chọn hợp lý. Có một lưu ý nho nhỏ cho mẹ khi lựa chọn áo dài truyền thống để diện đồ đôi cùng bé là tránh mẫu áo dài thiết kế bó sát và phần cổ quá cao gây khó chịu cho bé, khiến bé không thoải mái khi mặc. Thêm nữa là các mẫu áo dài truyền thống có thể sẽ hơi dừ nên mẹ nên chọn những tone màu tươi trẻ, phù hợp với độ tuổi của bé.

Còn nếu bạn yêu thích sự thay đổi thì có thể lựa chọn ngay những mẫu áo dài cách tân hiện đại. Với những biến tấu đơn giản nhưng thực sự đã khiến áo dài trở thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, giúp mẹ và bé diện đồ đôi vô cùng thu hút. Đặc biệt bé trai hay bé gái đều có thể mặc, mẹ thoải mái lựa chọn nhé.

3. Mẫu đồ đôi sơ mi phối cùng quần jean

do doi me va be

Mẫu đồ đôi sơ mi phối cùng quần jean

Sơ mi - quần jean chính là một set đồ cặp mẹ và bé đơn giản, năng động nhưng vô cùng cá tính. Tuy áo sơ mi và quần jean là những món đồ quá đỗi quen thuộc nhưng nếu biết cách kết hợp thì hoàn toàn có thể trở thành một set đồ mẹ và bé hoàn hảo.

Khi diện mẫu đồ đôi này thì mẹ nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu sơ mi thoáng mát, thấm hút mồ hôi, quần jean thì nên chọn các loại có độ co giãn, thoải mái. Tránh lựa chọn những chiếc quần hoặc áo có chất vải thô cứng, quá dày hoặc quá bí khiến bé khó chịu khi mặc. Khi mặc đồ đôi áo sơ mi - quần jean thì mẹ hãy mix cùng một đôi giày thể thao sneaker đôi nữa nhé, đảm bảo tone xoẹt tone từ trên xuống dưới vô cùng phong cách và ấn tượng.

4. Mẫu đồ đôi áo cho mẹ và bé 

do doi me va be

Mẫu đồ đôi áo cho mẹ và bé

Các loại áo thun, áo phông cũng là sự lựa chọn hàng đầu để diện đồ đôi cho mẹ và bé. Có khá nhiều cách phối đồ với áo thun, áo phông, các mẹ có thể tham khảo để diện cùng bé. 

- Phối áo cùng quần jean

Đây là cách phối đồ cơ bản nhưng không hề nhàm chán, ngược lại còn khá tươi mới và năng động. Tuy nhiên cách phối đồ này nên để các bé lớn một chút mặc, sẽ phù hợp hơn là các bé nhỏ tuổi.

- Phối áo cùng chân váy

Cách mix áo thun, áo phông cùng chân váy là cách phối đồ cực kỳ tiện ích và dễ dàng. Mẹ có thể lựa chọn một chiếc chân váy xòe, chân váy maxi dài, chân váy caro, chân váy tennis hoặc chân váy bò để kết hợp với áo. Tùy vào chiếc chân váy kết hợp cùng mà phong cách của set đồ sẽ là cá tính, dễ thương, dịu dàng hay là năng động.

- Mặc kiểu áo giấu quần

Đây là một cách mix áo đôi cho mẹ và bé cực kỳ hiện đại, năng động. Chọn một chiếc áo phông dáng dài và có form rộng rãi kết hợp cùng một chiếc đôi giày thể thao năng động thì đúng là một item cá tính, sành điệu vô cùng.

5. Mẫu đồ bộ cho mẹ và bé

do doi me va be

Mẫu đồ bộ cho mẹ và bé

Đừng nghĩ các mẫu đồ bộ mặc nhà là có thể làm khó được mẹ và bé diện đôi. Hiện nay các mẫu đồ bộ mẹ và bé được các nhãn hàng tung ra với những thiết kế xinh đẹp, bắt mắt và cũng rất được các mẹ ưa chuộng. Từ các mẫu đồ bộ cộc tay, dài tay hay các mẫu pijama cũng đều có thể trở thành đồ đôi cho mẹ và bé. Đặc biệt, khi diện những đồ bộ đôi thì mẹ và bé sẽ vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Các mẹ có thể tham khảo ngay nha!

Trong những năm gần đây thì nhu cầu diện đồ đôi cho mẹ và bé đã dần trở nên phổ biến, vì vậy địa điểm bán những mẫu đồ đôi cho mẹ và bé giá rẻ cũng được nhiều người quan tâm. Nhất là tại các thành phố lớn thì nhu cầu tìm kiếm shop đồ đôi cho mẹ và bé càng nhiều hơn. Nếu đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì các mẹ có thể tìm kiếm bằng cách gõ các từ khóa trên google để tham khảo như đồ đôi mẹ và bé tphcm, do bo me va be, đồ đôi mẹ và bé hcm… Chúc các mẹ lựa chọn được nhiều những set đồ đôi mẹ và bé ưng ý để diện cùng con yêu. Cảm ơn vì đã đọc bài viết!


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""