Quần áo trẻ em cỡ lớn - Lựa chọn như thế nào là đúng chuẩn?

Hiện nay có rất nhiều bà mẹ trẻ không biết cách lựa chọn hoặc tìm mua quần áo trẻ em cỡ lớn như thế nào? Tại sao nên để trẻ mặc quần áo size lớn? Cùng bài viết này đi tìm hiểu để giúp các mẹ chưa có kinh nghiệm bỏ túi được những kiến thức hữu ích cho bản thân khi chọn quần áo cỡ lớn cho trẻ em nhé!

1. Tại sao nên chọn quần áo trẻ em cỡ lớn cho bé nhà bạn?

Nên lựa chọn quần áo cỡ lớn cho bé

Trẻ em luôn là lứa tuổi tò mò với thế giới xung quanh nó, chúng thích vận động và chơi đùa. Vì thế, các mẹ phải quan tâm đến các bé thường xuyên và tạo ra một môi trường tốt nhất cho bé thoải mái khám phá thế giới để phát triển tư duy, thể chất,.. Điều này khiến các mẹ nên chọn quần áo trẻ em cỡ lớn cho bé của mình giúp bé có được sự vận động thoải mái nhát.

Hơn thế nữa, trẻ em thường lớn rất nhanh, điều này khiến các mẹ nên chọn quần áo trẻ em size đại giúp các bé của thể sử dụng trong một thời gian khá khá. Điều này giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho việc phải thường xuyên thay đổi size quần áo trẻ em bởi chúng phát triển quá nhanh.

Để trẻ mặc đồ quá chật sẽ khiến bé có cảm giác khó chịu, khó vận động trong các hoạt động của bé. Tuy nhiên khi chọn lựa quần áo trẻ em size lớn không hề đơn giản với các bà mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc lần đầu làm mẹ. Vậy hãy bỏ túi bí quyết chọn quần áo trẻ em cỡ lớn như thế nào qua chia sẻ trong phần tiếp theo nhé!

2. Một số lưu ý khi chọn quần áo trẻ em size lớn

Khi các mẹ lựa chọn quần áo trẻ em size lớn cho bé nhà mình nhất định phải chú ý đến những điều sau:

- Không nên chọn kích thước quá lớn quá rộng

Không nên chọn kích thước quá lớn quá rộng

Dù trẻ của bạn có cân nặng và chiều cao như thế nào thì một điều rất quan trọng các mẹ cần để ý là chọn quần áo trẻ em rộng vừa phải, đừng chọn quá rộng vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bé vì quần áo quá lùng thùng đó nhé!

Quần áo trẻ em quá rộng có thể khiến bé vấp ngã vì bị vướng ví, vận động và di chuyển khó khăn. Để có thể chọn lựa size cỡ lớn phù hợp với bé, các mẹ hãy dựa vào bảng size với từng sản phẩm khi lựa chọn nhé!

- Chất liệu quần áo phải thoáng mát

Khi chọn quần áo bé gái size lớn hay cho bé trai các mẹ đều cần chú ý đến chất liệu của vải phải thoáng mát. Trẻ thường vận động rất nhiều khiến cơ thể nóng và ra nhiều mô hôi, đặc biệt vào những ngày hè. Chính vì vậy nên chọn chất liệu thoáng mát cho bé, điều này cũng tránh hiện tượng phát ban ở trẻ nhỏ. 

Tốt nhất các mẹ nên chọn các chất liệu cho quần áo trẻ em cỡ lớn như vải lanh, cotton, hoặc các chất vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt giúp bé mát hơn và lưu thông mồ hôi tốt, nó cũng giúp sức khỏe trẻ nhà bạn được đảm bảo hơn đó nhé!

- Lựa chọn quần áo có màu sắc tươi sáng

Lựa chọn quần áo có màu sắc tươi sáng

Trẻ em là lứa tuổi hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, chúng thường bị thu hút với những bộ quần áo có màu sắc tươi sáng. Chính vì vậy, các mẹ cần lưu ý khi chọn đồ cho con nên chọn màu sắc tươi sáng như xanh da trời, hồng, trắng,… các màu sắc này mang lại sự mát mẻ. Đặc biệt tránh lựa chọn các màu sắc quá sặc sỡ, điều này tạo cảm giác nóng hơn cho trẻ khi mặc.

- Chú ý đến chỉ thừa, xơ vải trên quần áo trẻ em

Một điều khá quan trọng khi chọn đồ bộ bé trai size đại hay cho bé gái đó chính là chỉ thừa hoặc các xơ vải trên quần áo. Đây có thể là các tác nhân khiến da của bé khi mặc bị kích ứng, mẩn ngứa, đặc biệt cần lưu ý khi chọn với các bé có một làn da nhạy cảm.

Trong quá trình giặt đồ, các mẹ nên chọn loại bột giặt dành riêng cho trẻ em và giăng riêng đồ của chúng. Điều này khiến quần áo bền hơn, chất lượng vải được giữ lâu hơn và thời gian sử dụng cũng được bền hơn đó nhé!

- Lưu ý khi chọn địa chỉ mua quần áo trẻ em size lớn

Lưu ý khi chọn địa chỉ mua quần áo trẻ em size lớn

Một lưu ý đặc biệt cần quan tâm cho các mẹ khi chọn quần áo trẻ em cỡ lớn đó chính là phải lưu ý đến địa chỉ mua hàng, thương hiệu uy tín để đảm bảo mua hàng đúng giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tìm hiểu thật kỳ về các shop bán đồ trẻ em size lớn trước khi quyết định mua, chỉ nên mua online với các shop bạn thực sự tin tưởng và có thương hiệu trên thị trường. Còn không bạn nên chọn mua trực tiếp để đảm bảo chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé.

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này giúp các mẹ biết cách để chọn lựa được quần áo trẻ em cỡ lớn như thế nào là phù hợp và như thế nào là đúng chuẩn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các mẹ chọn được sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất phù hợp với bé nhà bạn nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""