Mách mẹ cách chọn quần jeans trẻ em đúng chuẩn nhất

Mách mẹ cách chọn quần jeans trẻ em đúng chuẩn nhất

Quần jeans là một trong những trang phục phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ của các bé yêu. Vì vậy để lựa chọn được những chiếc quần jeans trẻ em đúng size, vừa đẹp lại còn thời trang cũng khiến mẹ đau đầu. Hãy đọc ngay bài viết sau để nắm trọn bí kíp chọn quần jean trẻ em đúng chuẩn nhất mẹ nhé!

1. Tại sao quần jean trẻ em lại là món trang phục không thể thiếu với bé yêu

mach-me-cach-chon-quan-jeans-tre-em-dung-chuan-nhat

Tại sao quần jean trẻ em lại là món trang phục không thể thiếu với bé yêu

Có rất nhiều lý do khiến quần jean trở thành món đồ yêu thích và đặc biệt cần có trong tủ đồ của bé yêu.

- Rất dễ để kết hợp cùng các loại trang phục khác như áo thun, áo sơ mi, áo len, áo gile,... để có những set đồ tuyệt vời sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi tiệc, đi chụp ảnh.

- Chất lượng bền bỉ với thời gian, là một trong những món đồ có tuổi thọ sử dụng lâu nhất. Nếu biết cách bảo quản thì một chiếc quần jeans có thể sử dụng tới vài năm là chuyện rất bình thường.

- Tạo nên phong cách năng động, cá tính, khỏe khoắn cho bé yêu. Kết hợp cùng sneaker và mũ lưỡi trai thể thao thì thật là quá cool ngầu và thời thượng rồi mẹ nhỉ.

2. Nên chọn quần jean trẻ em với chất liệu mềm, mỏng

mach-me-cach-chon-quan-jeans-tre-em-dung-chuan-nhat

Nên chọn quần jean trẻ em với chất liệu mềm, mỏng

Nghĩ đến quần jeans trẻ em hay quần bò trẻ em thì các mẹ sẽ liên tưởng ngay tới những chiếc quần với chất vải thô cứng, đứng dáng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu quần jeans với chất liệu mềm mại, mỏng và nhẹ để phù hợp với cả các bé nhỏ tuổi, giúp các bé thoải mái khi mặc.

Thêm nữa là các bé sẽ thường thích vận động cho nên mẹ hãy chọn cho bé những chiếc quần jeans rộng rãi, có độ co giãn tốt để bé được dễ chịu khi hoạt động, vui chơi. 

3. Nên chọn lựa mẫu quần jean phù hợp với độ tuổi của bé

mach-me-cach-chon-quan-jeans-tre-em-dung-chuan-nhat

Nên chọn lựa mẫu quần jean phù hợp với độ tuổi của bé

Ngoài việc chọn đúng size theo độ tuổi của bé thì các mẹ cũng cần lưu ý tới vấn đề chọn mẫu quần jean trẻ em phù hợp.

- Với các bé 1 - 6 tuổi

Nên chọn quần jean có cạp chun co giãn tốt, đồng thời chất liệu cũng nên là jeans mềm, mỏng, nhẹ để tránh gây kích ứng với làn da của bé. Ở độ tuổi này thường phần bụng của các bé phát triển khá nhanh. Vì thế khi lựa chọn quần jeans mẹ nên đặc biệt chú ý tới phần chun quần, thiết kế co giãn tốt và không quá to bản gây khó chịu khi mặc.

Ngoài ra với các bé 1 - 6 tuổi thì mẹ cũng hạn chế lựa chọn những mẫu quần jean trẻ em ôm sát, bó sát quá khiến bé không được thoải mái. Nên ưu tiên những mẫu quần jeans lửng, jeans đùi với thiết kế ống rộng. Các mẫu quần jean này cũng rất dễ phối đồ, các mẹ có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi hay áo thun họa tiết đều rất phù hợp, vừa cá tính vừa năng động lại cũng rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

- Với các bé lớn hơn 6 tuổi

Ở độ tuổi lớn hơn 6 tuổi thì các mẹ đã có thể cho bé mặc những mẫu quần jean có khóa hoặc quần jean lưng vải. Thêm nữa là các mẹ cũng có thể lựa chọn những mẫu quần jean có thiết kế ôm sát hoặc có dáng quần ôm, ống côn hoặc ống bó để tạo dựng dấu ấn phong cách thời trang các tính, năng động cho bé yêu.

Có một lưu ý nho nhỏ là các bé trên 6 tuổi thì bắt đầu phát triển mạnh về chiều cao. Vì vậy khi lựa chọn size số cho các bé thì mẹ cần lưu ý để chọn lựa được phù hợp, tránh tình trạng vừa số đo cân nặng nhưng ống quần lại bị ngắn hơn so chân bé. Hoặc vừa chiều dài chân thì lại chật quá hoặc rộng quá gây khó chịu cho bé khi mặc.

4. Các mẫu quần jean trẻ em phổ biến trên thị trường hiện nay

mach-me-cach-chon-quan-jeans-tre-em-dung-chuan-nhat

Các mẫu quần jean trẻ em phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường quần jean trẻ em được chia theo độ dài của ống quần để các mẹ dễ lựa chọn. Bao gồm quần jean đùi, quần jean lửng và quần jean dài.

- Mẫu quần jean đùi

Là mẫu quần jeans cho bé với thiết kế ống quần cao trên đầu gối, thông thường sẽ là ống rộng và cạp chun co giãn. Các mẫu quần jeans đùi cho bé sẽ thường được mix cùng áo phông cộc tay hoặc áo sơ mi cộc tay và là set đồ lý tưởng mà mẹ lựa chọn để bé mặc vào mùa hè. Còn nếu mẹ muốn mix đồ cùng jeans đùi vào mùa thu đông thì nhớ mặc thêm một chiếc quần tất xinh xắn để giữ ấm cho đôi chân của bé, giúp bé không bị nhiễm lạnh nhé.

- Mẫu quần jean lửng

Thường thì các bé lớn hơn một chút sẽ ưa thích mẫu quần jean lửng này bởi nó khá cá tính và đậm chất thời trang. Các mẫu quần jean lửng sẽ thiên về thiết kế ống quần hơi ôm và thường được kết hợp cùng áo thun cộc tay form rộng, trông bé yêu sẽ vô cùng cá tính và chất chơi mẹ nha.

- Mẫu quần jean dài

Đây là mẫu quần jean thông dụng và quá đỗi quen thuộc với mẹ rồi. Những chiếc quần jean dài sẽ thích hợp cho mọi hoàn cảnh, dù là bé đi chơi, đi học, đi du lịch hay đi tham gia những sự kiện quan trọng cũng đều phù hợp.

Hiện tại mẫu quần jean dài đã được các nhà thiết kế cho ra rất nhiều kiểu dáng, từ ống côn, ống bó hay ống loe, thậm chí jean rách, jean dáng thụng đều có cho bé nên mẹ tha hồ lựa chọn. Quần jean dài cũng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Nếu mẹ muốn tham khảo cách mix đồ với quần jean dài thì có thể tìm kiếm trên google với những cụm từ khóa như phoi do quan jean cho be, quan bo tre em, mix đồ với quần jean dài…

Trên đây là những bí kíp hiệu quả các mẹ có thể tham khảo để chọn lựa được quần jean cho bé ưng ý. Chúc các mẹ sẽ lựa chọn được những chiếc quần jean trẻ em phù hợp và xinh đẹp, bảnh bao với bé yêu nhà mình nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""